28/04/2010
Ngày 08/01/2008 VALC đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu lên Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, sau thời gian thẩm định về hình thức, công bố đơn, thẩm định về nội dung theo quy định, ngày 07/04/2010 Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho VALC theo Quyết định số 6957/QĐ-SHTT. Giấy chứng nhận này có hiệu lực kể từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn đăng ký nhãn hiệu và có thể được gia hạn. Việc VALC được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu là cơ sở pháp lý vững chắc để Công ty triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu cũng như hoạt động kinh doanh.
Mẫu nhãn hiệu VALC |
Ý NGHĨA LOGO VALC
1. Nền tảng
Với bố cục đơn giản, chặt chẽ, hình ảnh đuôi máy bay được cách điệu tinh tế mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện để nhận biết và dễ nhớ. Màu sắc chủ đạo của Logo là màu đỏ và xanh thể hiện sự chắc chắn, có chiều sâu, nét chữ khỏe khoắn cứng cáp muốn nói đến một nền tảng vững trãi của công ty, từ đó xây lên những giá trị, niềm tin, sự thành công được chắp cánh bay lên, vươn cao, vươn xa đưa công ty trở thành một thương hiệu có uy tín không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới.
2. Tiên phong
Lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc máy bay đang cất cánh vươn lên – những hình ảnh rất gần gũi, gắn bó với các hoạt động của công ty – Logo khẳng định sự tiên phong, vươn lên đi đầu nắm bắt kịp thời những thời cơ để giành lấy thành công. Màu sắc và sự sắp đặt có chủ ý hình tượng các mũi máy bay theo lớp thể hiện sự trẻ trung mới mẻ đồng thời cũng mang lại cảm giác về tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể to lớn sẽ đem lại thành công trên con đường xây dựng và trưởng thành của VALC. Ở đây hình ảnh VALC còn mang ý nghĩa như bệ phóng, một bàn đạp vững trãi đưa những chiếc máy bay bay cao, bay xa cũng như sự khẳng định giá trị, tầm quan trọng của VALC đối với khách hàng của mình.
3. Đột phá
Với ý tưởng lấy sự đột phá làm điểm nhấn hình ảnh máy bay vút ra bay lên thật mạnh mẽ cân bằng với sự uyển chuyển linh hoạt của cụm chữ, muốn nhấn mạnh sự vươn lên mạnh mẽ của VALC trên con đường hội nhập và phát triển. VALC với các ngành nghề kinh doanh của mình được thể hiện thông qua hình ảnh của máy bay chính là đang khẳng định sự đột phá trong việc lựa chọn cũng như các chiến lược của ngành nghề kinh doanh còn rất mới mẻ này. Sự phối màu đơn giản, tinh tế chỉ với hai màu xanh và đỏ tạo cảm giác an toàn, tin cậy, màu xanh của hòa bình của thành công sẽ được “máy bay” VALC cất cánh đưa lên bay cao bay xa.
4. Mạnh mẽ
Với một bố cục hoàn chỉnh từ màu sắc, hình ảnh đến tỷ lệ kích thước, Logo toát lên cho ta một vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, mang tính thương mại và chuyên nghiệp cao. hình ảnh đuôi cánh máy bay biểu tượng của VALC gắn bó với hình ảnh đất nước, một đơn vị đi đầu của Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê máy bay và khai thác các dịch vụ hàng không. Chỉnh thể Logo rắn rỏi khỏe khoắn khẳng định được sức mạnh nội lực của VALC, như một sự tiên đoán, chắc chắn về thành công của VALC trên con đường hội nhập, phát triển đưa VALC thành một thương hiệu có uy tín trong nước và trên trường quốc tế, để VALC có thể trở thành một niềm tự hào của Việt Nam.
5. Ấn tượng
Lấy ý tưởng từ sự thể hiện đơn giản hình ảnh cánh máy bay làm Logo của VALC. Một hình ảnh đơn giản đến mức mới thoạt nhìn ta có thể chưa nhận ra ngay ý nghĩa của hình ảnh đó, tuy nhiên nhìn kỹ hơn ta sẽ thấy ngay được đó là hình ảnh đuôi cánh máy bay - thật đơn giản, dễ nhớ. Chính sự đơn giản đó là ấn tượng, là sự độc đáo thể hiện sự tự tin, linh hoạt và năng động của VALC, Cách thể hiện tinh tế sẽ nâng tầm giá trị thương hiệu của VALC góp phần nâng tầm nhìn, sự cảm nhận của công chúng cũng chính là giúp cho VALC có được hình ảnh tốt đẹp thông qua sự thể hiện thật ấn tượng Logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu ngay từ cái nhìn ban đầu.
Bài viết khác
Thông báo: Chi trả cổ tức cổ phần năm 2022
- 08/12/2023Tin tức mới nhất
Dịch vụ nổi bật