1. Nền tảng
Với bố cục đơn giản, chặt chẽ, hình ảnh đuôi máy bay được cách
điệu tinh tế mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện để nhận biết và dễ nhớ. Màu sắc
chủ đạo của Logo là màu đỏ và xanh thể hiện sự chắc chắn, có chiều sâu, nét chữ
khỏe khoắn cứng cáp muốn nói đến một nền tảng vững trãi của công ty, từ đó xây lên
những giá trị, niềm tin, sự thành công được chắp cánh bay lên, vươn cao, vươn xa
đưa công ty trở thành một thương hiệu có uy tín không chỉ trong nước mà còn trên
toàn thế giới.
2. Tiên phong
Lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc máy bay đang cất cánh vươn lên
– những hình ảnh rất gần gũi, gắn bó với các hoạt động của công ty – Logo khẳng
định sự tiên phong, vươn lên
đi đầu nắm bắt kịp thời những thời cơ
để giành lấy thành công. Màu sắc và sự sắp đặt có chủ ý hình tượng
các mũi máy bay theo lớp thể hiện sự trẻ trung mới mẻ đồng thời cũng mang lại cảm
giác về tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể to lớn sẽ đem lại thành công trên con
đường xây dựng và trưởng thành của VALC. Ở đây hình ảnh VALC
còn mang ý nghĩa như bệ phóng,
một bàn đạp vững trãi đưa những chiếc máy bay bay cao, bay xa cũng như sự khẳng
định giá trị, tầm quan trọng của VALC đối với khách hàng của mình.
3. Đột phá
Với ý tưởng lấy sự đột
phá làm điểm nhấn hình ảnh máy bay vút ra bay lên thật mạnh mẽ cân bằng với sự uyển
chuyển linh hoạt của cụm chữ, muốn nhấn mạnh sự vươn lên mạnh mẽ của VALC trên con
đường hội nhập và phát triển. VALC với các ngành nghề kinh doanh của mình được thể
hiện thông qua hình ảnh của máy bay chính là đang khẳng định sự đột phá trong việc
lựa chọn cũng như các chiến lược của ngành nghề kinh doanh còn rất mới mẻ này. Sự
phối màu đơn giản, tinh tế chỉ với hai màu xanh và đỏ tạo cảm giác an toàn, tin
cậy, màu xanh của hòa bình của thành công sẽ được “máy bay” VALC cất cánh đưa lên
bay cao bay xa.
4. Mạnh mẽ
Với một bố cục hoàn chỉnh từ màu sắc, hình ảnh đến tỷ lệ kích
thước, Logo toát lên cho ta một vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, mang tính thương mại
và chuyên nghiệp cao. hình ảnh đuôi cánh máy bay biểu tượng của VALC gắn bó với
hình ảnh đất nước, một đơn vị đi đầu của Việt
Nam
trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê máy bay và khai thác các dịch vụ hàng không.
Chỉnh thể Logo rắn rỏi khỏe khoắn khẳng định được sức mạnh nội lực của VALC, như
một sự tiên đoán, chắc chắn về thành công của VALC trên con đường hội nhập, phát
triển đưa VALC thành một thương hiệu có uy tín trong nước và trên trường quốc tế,
để VALC có thể trở thành một niềm tự hào của Việt Nam.
5. Ấn tượng
Lấy ý tưởng từ sự thể hiện đơn giản hình ảnh cánh máy bay làm
Logo của VALC. Một hình ảnh đơn giản đến mức mới thoạt nhìn ta có thể chưa nhận
ra ngay ý nghĩa của hình ảnh đó, tuy nhiên nhìn kỹ hơn ta sẽ thấy ngay được đó là
hình ảnh đuôi cánh máy bay - thật đơn giản, dễ nhớ. Chính sự đơn giản đó là ấn tượng,
là sự độc đáo thể hiện sự tự tin, linh hoạt và năng động của VALC, Cách thể hiện
tinh tế sẽ nâng tầm giá trị thương hiệu của VALC góp phần nâng tầm nhìn, sự cảm
nhận của công chúng cũng chính là giúp cho VALC có được hình ảnh tốt đẹp thông qua
sự thể hiện thật ấn tượng Logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu ngay từ cái nhìn
ban đầu.
|