Máy bay - Nhà sản xuất
Hãng sản xuất động cơ Rolls-Royce tin tưởng rằng động cơ Trent XWB trang bị cho máy bay Airbus A350 ...
NGÀY 23/10/2017 Boeing và công ty Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đã vừa cùng nhau hợp tác ...
  Kinh doanh hàng không
Dựa trên kết quả kinh doanh hiện đã đạt được, Vietjet Air ước tính lợi nhuận trước thuế cả năm 2017 ...
Gulfstream đã giao 30 tàu bay thương gia trong quý ba, thêm một chiếc so với cùng kỳ năm ngoái, và . ...
  Hạ tầng - Sân bay
Chỉ ít ngày sau khi quy hoạch điều chỉnh Cảng hàng không Lào Cai được công bố, UBND tỉnh Lào Cai ...
Thông tin này được ông Trần Minh Sơn, Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sungroup) đưa ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
AirAsia Investment - công ty con của hãng hàng không giá rẻ AirAsia của Malaysia vừa đăng ký mua cổ ...
Tuy đang chịu nhiều sức ép nhưng tỷ giá trong các tháng cuối năm 2017 sẽ vẫn theo hướng đi lên ...
 
Thị trường vốn - Bảo hiểm
Thứ năm, 31/05/2012, 15:51:30 PM
Bồi thường bảo hiểm: Hãng hàng không Bhoja tự thấy rằng mình ở trong tình trạng khó khăn (tiếp theo)
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
Một cái bẫy khác

Đối với AirBlue, EFU đã giữ lại 4% rủi ro và chuyển nhượng phần còn lại cho công ty tái bảo hiểm. Tuy nhiên, Theo một nguồn tin trong ngành, Reliance Insurance không phải chi trả bồi thường bảo hiểm.

“RICL hoạt động như một công ty “trung gian”, công ty này chủ yếu ký hợp đồng bảo hiểm với khách hàng rồi tái bảo hiểm”, theo một người kỳ cựu trong ngành bảo hiểm. “Tuy nhiên, có một cái bẫy là nếu công ty tái bảo hiểm thoái lui vì một lý do nào đó thì RICL sẽ phải có trách nhiệm thanh toán tiền tổn thất.”

Máy bay của hãng hàng không Bhoja đã cũ. Và máy bay càng cũ, phí bảo hiểm rủi ro càng cao. Rõ ràng là, một công ty như EFU thì đắt hơn RICL cho hãng hàng không này.

Nguồn: The Express Tribune (còn tiếp)

Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Bồi thường bảo hiểm: Hãng hàng không Bhoja tự thấy rằng mình ở trong tình trạng khó khăn (tiếp theo)  (21/05/2012)
 Bồi thường bảo hiểm: Hãng hàng không Bhoja tự thấy rằng mình ở trong tình trạng khó khăn (tiếp theo)  (11/05/2012)
 Bồi thường bảo hiểm: Hãng hàng không Bhoja tự thấy rằng mình ở trong tình trạng khó khăn (tiếp theo)  (04/05/2012)
 Bồi thường bảo hiểm: Hãng hàng không Bhoja tự thấy rằng mình ở trong tình trạng khó khăn  (27/04/2012)
 Thân nhân nạn nhân vụ tai nạn hàng không nhịn đói biểu tình chống lại sự khác biệt trong bồi thường bảo hiểm (tiếp theo)  (20/04/2012)
 BIDV được tạp chí Euromoney vinh danh  (19/04/2012)
 Thân nhân nạn nhân vụ tai nạn hàng không nhịn đói biểu tình chống lại sự khác biệt trong bồi thường bảo hiểm  (13/04/2012)
 Tòa án phán quyết vợ góa của nạn nhân tử nạn máy bay không được bảo hiểm 1 triệu USD (tiếp theo)  (06/04/2012)
 Tòa án phán quyết vợ góa của nạn nhân tử nạn máy bay không được bảo hiểm 1 triệu USD  (30/03/2012)
 Vụ kiện về bảo hiểm tai nạn máy bay tại Iraq được xét xử vào ngày 20/3  (23/03/2012)
 Khái quát về thị trường bảo hiểm hàng không (tiếp theo)  (16/03/2012)
 Khái quát về thị trường bảo hiểm hàng không  (09/03/2012)
 Khái quát về tổn thất thị trường bảo hiểm hàng không  (02/03/2012)
 Những hợp đồng được tái tục (tiếp theo)  (24/02/2012)
 Những hợp đồng được tái tục  (17/02/2012)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 06, Số 18 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.