Máy bay - Nhà sản xuất
Hãng sản xuất động cơ Rolls-Royce tin tưởng rằng động cơ Trent XWB trang bị cho máy bay Airbus A350 ...
NGÀY 23/10/2017 Boeing và công ty Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đã vừa cùng nhau hợp tác ...
  Kinh doanh hàng không
Dựa trên kết quả kinh doanh hiện đã đạt được, Vietjet Air ước tính lợi nhuận trước thuế cả năm 2017 ...
Gulfstream đã giao 30 tàu bay thương gia trong quý ba, thêm một chiếc so với cùng kỳ năm ngoái, và . ...
  Hạ tầng - Sân bay
Chỉ ít ngày sau khi quy hoạch điều chỉnh Cảng hàng không Lào Cai được công bố, UBND tỉnh Lào Cai ...
Thông tin này được ông Trần Minh Sơn, Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sungroup) đưa ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
AirAsia Investment - công ty con của hãng hàng không giá rẻ AirAsia của Malaysia vừa đăng ký mua cổ ...
Tuy đang chịu nhiều sức ép nhưng tỷ giá trong các tháng cuối năm 2017 sẽ vẫn theo hướng đi lên ...
 
Thị trường vốn - Bảo hiểm
Thứ sáu, 11/05/2012, 10:02:50 AM
Bồi thường bảo hiểm: Hãng hàng không Bhoja tự thấy rằng mình ở trong tình trạng khó khăn (tiếp theo)
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
AirBlue nhận tiền bồi thường bảo hiểm

Khi chiếc máy bay Airbus – A321 của hãng hàng không AirBlue bị tai nạn vào năm 2010, làm thiệt mạng 158 hành khách, nhiều người đã tin rằng hãng hàng không tư nhân này sẽ không thể tiếp tục hoạt động được nữa. Những chỉ trong vòng vài ngày, hãng hàng không này đã thanh toán 500.000 rupi cho gia đình các nạn nhân bị thiệt mạng. Ông Shahid Khaqan Abbasi, giám đốc, cho biết việc này được thực hiện chỉ có thể nhờ tiền bảo hiểm.

Ông ta nói: “Các công ty tái bảo hiểm của chúng tôi đã tạo ra một quỹ 100 triệu USD chỉ trong vòng 12 giờ sau khi xảy ra vụ tai nạn”. “Chúng tôi đã có một khoản bồi thường khá tốt. Nhưng thật không may, luật pháp khá “yếu” tại thời điểm đó nhưng chúng tôi vẫn quyết định ngay từ đầu là sẽ bồi thường cho gia đình các nạn nhân với số tiền ở mức cao nhất.”
Khoản tiền bảo hiểm này xuất phát từ số tiền phí bảo hiểm khoảng từ 3 đến 4 triệu USD mà AirBlue đã phải bỏ ra để mua bảo hiểm mỗi năm, ông Abbasi cho biết.

Công ty bảo hiểm của AirBlue là EFU General Insurance, có tài sản hơn 24 tỷ rupi. Nhờ tái bảo hiểm rủi ro ở thị trường Lloyd’s nên EFU đã tự bảo vệ họ vượt qua sự kiện này.

Nguồn: The Express Tribune (còn tiếp )

Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Bồi thường bảo hiểm: Hãng hàng không Bhoja tự thấy rằng mình ở trong tình trạng khó khăn (tiếp theo)  (04/05/2012)
 Bồi thường bảo hiểm: Hãng hàng không Bhoja tự thấy rằng mình ở trong tình trạng khó khăn  (27/04/2012)
 Thân nhân nạn nhân vụ tai nạn hàng không nhịn đói biểu tình chống lại sự khác biệt trong bồi thường bảo hiểm (tiếp theo)  (20/04/2012)
 BIDV được tạp chí Euromoney vinh danh  (19/04/2012)
 Thân nhân nạn nhân vụ tai nạn hàng không nhịn đói biểu tình chống lại sự khác biệt trong bồi thường bảo hiểm  (13/04/2012)
 Tòa án phán quyết vợ góa của nạn nhân tử nạn máy bay không được bảo hiểm 1 triệu USD (tiếp theo)  (06/04/2012)
 Tòa án phán quyết vợ góa của nạn nhân tử nạn máy bay không được bảo hiểm 1 triệu USD  (30/03/2012)
 Vụ kiện về bảo hiểm tai nạn máy bay tại Iraq được xét xử vào ngày 20/3  (23/03/2012)
 Khái quát về thị trường bảo hiểm hàng không (tiếp theo)  (16/03/2012)
 Khái quát về thị trường bảo hiểm hàng không  (09/03/2012)
 Khái quát về tổn thất thị trường bảo hiểm hàng không  (02/03/2012)
 Những hợp đồng được tái tục (tiếp theo)  (24/02/2012)
 Những hợp đồng được tái tục  (17/02/2012)
 Những hợp đồng được gia hạn trong quý 4 -2011 (tiếp theo)  (10/02/2012)
 Những hợp đồng được tái tục trong quý 4 2011  (03/02/2012)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 06, Số 18 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.