Máy bay - Nhà sản xuất
  Kinh doanh hàng không
Trong một báo cáo công bố ngày 28/9, Fitch Ratings nhận định hàng không tại Việt Nam sẽ phục hồi ...
United Airlines, American Airlines và Delta Air Lines đồng loạt thông báo sẽ không thu phí đổi ...
  Hạ tầng - Sân bay
Đến nay, dự án giải phóng mặt bằng sân bay Long Thành mới giải ngân được 2.513 tỷ đồng, đạt 13,82% . ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
Thanh khoản hệ thống ngân hàng vẫn đang tương đối dồi dào giúp lãi suất liên ngân hàng . ...
Tổng cục Thuế vừa ban hành Công văn số 2835/TCT-TTKT hướng dẫn một số nội dung liên quan đến quy ...
 
Tàu bay thương gia
Thứ hai, 25/03/2013, 16:08:08 PM
Hiệp hội hàng không thương gia châu Âu (EBAA) đưa ra chiến lược tăng trưởng thị trường hàng không thương gia tại châu Âu
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
Hiện vẫn còn một số trận đánh cần phải giành chiến thắng nếu chúng ta muốn nhìn thấy hoạt động tàu bay thương gia ở châu Âu trở về thời kì trước khủng hoảng ", ông Rodolfo Baviera, Chủ tịch EBAA cho biết tại cuộc họp chung của hiệp hội hàng năm, được tổ chức vào thứ Sáu tại Brussels.

"EBAA đã thành lập một số các chính sách ưu tiên nhằm loại bỏ các rào cản tăng trưởng cho khu vực của chúng tôi-có thể là chính sách về tài chính hoặc hoạt động khai thác để đảm bảo rằng chúng tôi có thể tiếp tục đáp ứng nhu cầu" cho việc đi lại bằng tàu bay thương gia.

Để thực hiện điều này, EBAA sẽ tập trung chuyên sâu vào các "chủ đề lớn", bao gồm việc loại bỏ các chuyến bay bất hợp pháp, đảm bảo tiếp cận không phận và đạt được một phương án kinh doanh EUemission (EU-ETS) "công bằng hơn". Ngoài ra, EBAA cũng có kế hoạch để hoàn thành xây dựng các tiêu chuẩn xử lý tàu bay thương gia.

EBAA cho biết sẽ làm việc chặt chẽ với các quan chức châu Âu về pháp luật để ngăn chặn và chỉnh đốn lại các hoạt động bay bất hợp pháp. Hiệp hội cũng sẽ cố gắng duy trì sự bình đẳng đối với các slot bay cho tàu bay thương gia toàn châu Âu. Ngoài ra, EBAA để giới hạn "bóp méo cạnh tranh" theo hành động "dừng đồng hồ” của EU-ETS .

Trong khi đó, tiêu chuẩn quốc tế về xử lý hàng không thương gia của EBAA sẽ cho phép khu vực thực hiện tiêu chuẩn chất lượng riêng của mình, sự tiếp cận an toàn của FBOs và việc xử lý mặt bằng.

Nguồn: ainonline

Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Thị trường tàu bay thương gia châu Á đang trên đà phát triển mạnh  (14/03/2013)
 Các nhà đầu tư Trung Quốc mua lại Enstrom Helicopter  (14/01/2013)
 Emirate thực hiện chuyến bay đầu tiên tại Concourse A (Dubai)  (05/01/2013)
 Thị trường tàu bay thương gia tại Trung Đông đang tăng trưởng nhanh  (13/12/2012)
 Nhu cầu thuê chuyến tăng mạnh trong tháng 12  (07/12/2012)
 VistaJet mở rộng đội bay Grlobal với thương vụ 7,8 tỉ USD  (30/11/2012)
 JPMorgan dự đoán thị trường tàu bay thương gia chỉ đạt được mức tăng trưởng khiêm tốn trong năm 2013  (16/11/2012)
 Thị trường tàu bay thương gia vẫn ảm đạm trong quý thứ Ba  (09/11/2012)
 Gulfstream vẫn có sự tăng trưởng tại General Dynamics  (29/10/2012)
 Thất bại trong giao dịch với Trung Quốc, Hawker Beechcraft tự quyết định số phận  (19/10/2012)
 Theo dữ liệu của Argus, hoạt động bay trong lĩnh vực hàng không thương gia giảm trong tháng 9/2012  (12/10/2012)
 Gulfstream chào bán G650 tại Nga  (28/09/2012)
 BBJ lập kỷ lục tốc độ bay thẳng chặng Los Angeles – New Zealand  (21/09/2012)
 Tồn kho tàu bay thương gia qua sử dụng giữ ở mức ổn định trong tháng 7/2012  (14/09/2012)
 Embraer cho ra mắt các ứng dụng mới về hàng không trên iPad  (24/08/2012)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 06, Số 18 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.