Máy bay - Nhà sản xuất
Các đối tác Nga và Trung Quốc đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc phát triển một loại động cơ mới . ...
NGÀY 20/09/2017 Theo một dự báo thị trường của Comac công bố ngày 19/09 vừa qua, các hãng hàng .. ...
  Kinh doanh hàng không
Chiếc Gulfstream G450 cuối cùng đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất của Savanah của nhà sản xuất .. ...
(TBTCO) - Cục Hàng không Việt Nam cho biết, trong tháng 7/2017, lượng hành khách thông qua các cảng ...
  Hạ tầng - Sân bay
Chỉ ít ngày sau khi quy hoạch điều chỉnh Cảng hàng không Lào Cai được công bố, UBND tỉnh Lào Cai ...
Thông tin này được ông Trần Minh Sơn, Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sungroup) đưa ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
AirAsia Investment - công ty con của hãng hàng không giá rẻ AirAsia của Malaysia vừa đăng ký mua cổ ...
Tuy đang chịu nhiều sức ép nhưng tỷ giá trong các tháng cuối năm 2017 sẽ vẫn theo hướng đi lên ...
 
Máy bay - Nhà sản xuất
Thứ sáu, 18/08/2017, 16:24:06 PM
Avolon thúc đẩy Boeing tiếp tục điều chỉnh dòng máy bay 737 Max.
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
“Hãng sản xuất máy bay Boeing sẽ tiếp tục điều chỉnh dây chuyền sản xuất 737 Max để giúp khôi phục lại sự cân bằng với Airbus trong thị trường tàu bay thân hẹp” – theo Avolon – Công ty cho thuê máy bay Ailen với các khách hàng chủ yếu về tàu bay thân hẹp, cho biết trong một báo cáo mới được công bố.

Trong một bài đánh giá sản phẩm hồi 10/8 của Avolon đối với dòng tàu bay thân hẹp của Boeing cho biết : “Theo chiến lược sản xuất nhằm đáp lại sự thành công trên thị trường của dòng máy bay Airbus A320neo được trang bị lại động cơ đã buộc Boeing phải tung ra dòng sản phẩm 737 Max chưa hoàn thiện vào năm 2011”.

Công ty cho thuê này dẫn chứng “sau khi giới thiệu phiên bản 737 Max 8 với 200 chỗ ngồi, thiết kế lại 737-7 và đưa ra 737-10 để bổ sung cho biến thể 737-9 bán chậm, dòng máy bay này vẫn chưa hoàn chỉnh”. Avolon đã đưa ra bản đánh giá theo quan điểm của các nhà lãnh đạo, nhưng có những lợi ích tài chính rõ ràng trong tương lai của dự án. Báo cáo cũng cho thấy rằng Avolon đã đặt hàng và cam kết mua 145 chiếc Max, mặc dù trên trang Web của Boeing về đặt hàng và giao hàng cho thấy chỉ có 22 đơn đặt hàng là chắc chắn.

Theo nguyên tắc chung, các hãng cho thuê muốn ngăn cản các nhà sản xuất máy bay đưa ra quá nhiều biến thể cho một dòng máy bay bất chấp nhu cầu của một số hãng hàng không về hiệu suất cụ thể. Bên cạnh nguyên tắc này, Avolon hoan nghênh việc ra mắt của 737-10 hai tháng trước, cho rằng phiên bản kéo dài thêm 66 inch của 737-9 củng cố dòng máy bay này như một cỗ máy hiệu quả về chi phí trên mỗi ghế ngồi. Avalon tương tự cũng đánh giá phiên bản cơ sở 737-8 ở là trung tâm của thị trường để giữ lợi thế về chi phí khai thác so với A320neo. Tuy nhiên công ty  cho thuê này thất vọng về hiệu suất và thiết kế của 3 biến thể khác.

Avolon cho biết biến thể 737 Max 200, biến thể của 737-8 với cửa thoát hiểm ở giữa để phù hợp với 200 ghế ngồi, chỉ hấp dẫn được 3 khách hàng đặt mua kể từ khi được đưa ra thị trường. Để gây ấn tượng cho các nhà đâu từ, Boeing nên cung các máy bay với với tiêu chí “được hiểu biết sâu rộng, hiệu quả về chi phí khai thác và được cấu hình lại đúng thời điểm”, vì vậy các hãng hàng không có thể dễ dàng đưa các máy bay về với phiên bản cơ sở 737-8 với số ghế tối đa 189.

Việc thế kế lại 737-7 cũng đã thất bại trong việc cạnh tranh với A319neo. Do đó Boeing nên xem lại chiếc lược giá cả của mình cho phiên bản 126 chỗ ngồi, 2 loại ghế của 737-7 này.

Trong khi đó Avolon cho biết thêm : sự ra mắt của 737-10 ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá trị dự kiến của 737-9. Trong báo cáo cho biết “không rõ vai trò của biến thể này là gì, tuy nhiên dự kiến sẽ có tương lai rất hạn chế”.

Nguồn : https://www.flightglobal.com/news/articles/avolon-urges-boeing-to-continue-tweaking-737-max-fam-440256/
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Công ty mẹ của nhà sản xuất máy bay Antonov đặt mục tiêu bàn giao 70 máy bay trong vòng 05 năm tới  (18/08/2017)
 Bombardier bàn giao chiếc Challenger 350 đầu tiên ở Argentina  (18/08/2017)
 ATR có thể sống lại giấc mơ nước Mỹ của mình hay không?  (11/08/2017)
 Airbus lại đưa ra trọng lượng lớn hơn cho A350-1000  (11/08/2017)
 Airbus cắt giảm sản xuất A380 xuống 8 chiếc năm 2019  (03/08/2017)
 Các hãng hàng không lên kế hoạch ứng phó giai đoạn hậu Brexit  (03/08/2017)
 Phòng thí nghiệm quốc gia giới thiệu ý tưởng động cơ phản lực-điện đầu tiên của Nga.  (03/08/2017)
 Việc Anh ra khỏi châu Âu đã tạo ra những giới hạn nhất định đối với Airbus  (14/07/2017)
 Máy bay tự điều khiển và siêu âm nằm trong các mục đích nghiên cứu của Boeing  (03/07/2017)
 Airbus dự báo sẽ đậu đỗ khoảng 30 máy bay A320neo chưa được lắp ráp động cơ.  (03/07/2017)
 Thần chú Boeing về 797 – rộng rãi như tàu bay thân rộng và kinh tế như tàu bay thân hẹp  (26/06/2017)
 Độ tin cậy A350 vượt trước mục tiêu đề ra  (19/06/2017)
 Airbus đi tiên phong trong việc cung cấp nhiên liệu sinh học  (09/06/2017)
 Ông Leahy – Giám đốc khai thác mảng khách hàng của Airbus khích bác Boeing khởi động chương trình máy bay 737 Max 10X  (09/06/2017)
 Boeing biện hộ cho máy bay 737 Max 10 sau sự ngần ngại của các công ty cho thuê  (17/03/2017)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
VALC trân trọng thông báo đến Quý Cổ đông về việc chi trả cổ tức năm 2016 cho cổ đông của VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 14, Tháp A Vincom, Số 191 Bà Triệu, Hà Nội, Việt Nam.