Máy bay - Nhà sản xuất
  Kinh doanh hàng không
Khả năng tiếp tục sống của AirAsia giữa lúc những mối lo ngại tiếp tục gia tăng đang là một dấu hỏi ...
Hiện đã có một chút ánh sáng ở cuối đường hầm cho Delta Air Lines.
  Hạ tầng - Sân bay
Đường băng sân bay Nội Bài cần đại tu tổng thể sau khi phương pháp sửa chữa theo kiểu chắp vá không ...
Trong bối cảnh chưa thể khai thác thương mại các chuyến bay quốc tế, tỷ lệ máy bay 'nằm sân' còn ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
Hiện nay, trái phiếu doanh nghiệp có lợi tức đang thu hút khá nhiều lượng tiền từ các kênh đầu tư .. ...
Thị trường vốn đóng vai trò quan trọng trên thị trường tài chính, giúp cung ứng vốn dài hạn phát ...
 
Máy bay - Nhà sản xuất
Thứ sáu, 22/07/2016, 01:01:34 AM
Airbus đã chiếm được phân khúc giữa của thị trường của Boeing với dòng máy bay A321LR – theo ông Leahy, trưởng bộ phận kinh doanh của Airbus
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
Ông John Leahy – Trưởng bộ phận kinh doanh của Airbus đã bác bỏ quan điểm của Boeing rằng có một thị trường được mở ra cho một loại máy bay hoàn toàn mới trong một thị trường được gọi là “phân khúc giữa của thị trường” (MOM).

Ông này tranh luận rằng phiên bản A321LR của dòng máy bay A320neo đang được quảng bá sẽ thay thế máy bay 757, đã được xác nhận bởi đơn đặt hàng từ hãng hàng không Norwegian được tuyên bố tại triển lãm hàng không Farnborough. Hãng hàng không giá rẻ này đã chuyển 30 đơn đặt hàng máy bay A320neo sang loại lớn hơn là A321LR, và miêu tả loại máy bay này là một máy bay “tầm xa ngắn”. Hãng Norwegian sẽ thiết kế máy bay A321LR với khoảng 220 chỗ ngồi đồng hạng và sẽ sử dụng những máy bay này phục vụ các dịch vụ xuyên đại tây dương.

“Bạn có thể thấy các hãng hàng không đang đặt hàng một số lượng lớn kỷ lục đối với máy bay A321, chuyển từ A320 sang A321. Thậm chí hãng Norwegian, một nhà khai thác Boeing, cũng nói ‘Chúng tôi cần máy bay A321’”, ông Leahy cho biết. “Tôi nghĩ chúng tôi biết chính xác thị trường đang ở đâu, và có thể Boeing không mong muốn điều này nhưng chúng tôi đã nắm bắt được thị trường”.

Tuy nhiên, ông Randy Tinseth - trưởng bộ phận quảng bá của Boeing bác bỏ ý kiến cho rằng máy bay A321neo là câu trả lời cho các yêu cầu của phân khúc giữa của thị trường.

Ông Tinseth nói “Thành thật mà nói, khi chúng ta nói về phân khúc giữa của thị trường, đó là một loại máy bay mà A321 không đáp ứng được ngày nay cũng như trong tương lai, và ngay cả máy bay 737 Max của chúng tôi cũng không làm được điều đó. Đó là một cơ hội duy nhất và tôi có thể nói với bạn rằng, chỉ cần dựa vào phản hồi mà chúng tôi đã nhìn thấy từ các khách hàng của mình”.

Ông Tinseth nói rằng dựa vào nghiên cứu của Boeing cho đến nay, máy bay thuộc phân khúc giữa của thị trường sẽ to hơn 20-25% so với máy bay Boeing 757-200 và có tầm bay xa hơn khoảng 20-25%. “Hiện tại chưa có một máy bay nào có thể đáp ứng được kích cỡ cũng như tầm bay như vậy, do đó chúng tôi sẽ có một số việc cần làm”.

Boeing ước tình rằng một thị trường 20 năm cho ít nhất 2-3.000 máy bay, và có thể lên đến 4-5.000 chiếc “nếu bạn có thể sản xuất một chiếc máy bay thật sự tốt”, theo ông Tinseth.

Không biết chắc rằng Boeing sẽ áp dụng kỹ thuật động cơ nào cho dự án MOM mà hãng này tiên phong, nhưng ông Tinseth nói rằng ông mong muốn máy bay này “sẽ ra mắt thị trường vào khoảng giữa thập niên tới. Khoảng 10 năm nữa kể từ bây giờ, chúng tôi mong đợi (một bước tiến mới] từ các nhà sản xuất động cơ.”

Nguồn: flightglobal.com

Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Phải chăng việc giảm sản lượng A380 là khởi đầu cho sự kết thúc của siêu máy bay khổng lồ  (22/07/2016)
 Boeing xác nhận tính khả thi kỹ thuật của 777-10  (15/07/2016)
 Airbus cho biết tỷ lệ về độ chính xác thời gian cất cánh của máy bay A320neo  (15/07/2016)
 Boeing chọn lựa màn hình cảm ứng giống iPad cho phi hành đoàn 777X  (08/07/2016)
 Ngành hàng không Anh sẽ ra sao hậu Brexit?  (08/07/2016)
 Boeing 737 Max bay ra mắt tại Farnborough-London  (30/06/2016)
 Airbus: Quyết định ra đi của UK là hồi chuông cảnh tỉnh cho châu Âu  (30/06/2016)
 Việc bàn giao A350-1000 lùi đến nửa cuối năm 2017  (23/06/2016)
 CS100 đạt chứng chỉ loại từ EASA và FAA  (23/06/2016)
 Lãnh đạo mới của Boeing kêu gọi tính táo bạo trong việc thiết kế các sản phẩm mới  (16/06/2016)
 Chiếc MRJ thứ 2 tiến hành bay thử  (16/06/2016)
 Bình ắc quy ion-Lithium được khai thác trở lại trên A350-900  (10/06/2016)
 Airbus đang thận trọng tìm cách tiếp cận phù hợp đối với phiên bản ‘A350-2000’?  (10/06/2016)
 Airbus tăng tải trọng cất cánh của dòng máy bay A330neo  (03/06/2016)
 Động cơ LEAP của máy bay A320neo được cấp chứng chỉ  (03/06/2016)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 06, Số 18 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.