Máy bay - Nhà sản xuất
  Kinh doanh hàng không
Hiện đã có một chút ánh sáng ở cuối đường hầm cho Delta Air Lines.
ATR cho biết đã bán 02 ATR72-500 từ danh mục quản lý tài sản cho Hi-Air. Với việc mua 02 tàu bay ...
  Hạ tầng - Sân bay
Trong bối cảnh chưa thể khai thác thương mại các chuyến bay quốc tế, tỷ lệ máy bay 'nằm sân' còn ...
Cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân có chức năng dự bị cho cảng cảng hàng không Nội Bài, dùng chung ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
Thị trường vốn đóng vai trò quan trọng trên thị trường tài chính, giúp cung ứng vốn dài hạn phát ...
TS Cấn Văn Lực và Nhóm tác giả Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV cho rằng, sẽ có nhiều cơ hội cũng ...
 
Máy bay - Nhà sản xuất
Thứ năm, 14/04/2016, 19:30:34 PM
Số 9 – Con số kỳ diệu đối với máy bay 787
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
Cấu hình 9 chỗ ngồi ngang hàng của Boeing 787 có quá hẹp để mang lại sự thoải mái cho khách hàng không? Câu trả lời phụ thuộc vào điều mà bạn tin tưởng. Airbus đã rất thành công đối với cabin cấu hình 9 chỗ ngồi cho máy bay A350 rộng hơn 12cm so với chiếc Dreamliner tương đương của Boeing, điều này cho phép Toulouse cung cấp chỗ ngồi rộng 18 inch to hơn phiên bản 17 inch của Boeing.

Theo dữ liệu của Bộ phận phân tích đội bay của Flightglobal, rõ ràng là các nhà khai thác 787 chọn cấu hình cabin hạng econmy 9 chỗ ngang nhau, chỉ có hai trong số này chọn cấu hình 2-4-2, một trong số họ, hãng hàng không ANA của Nhật đã chuyển sang cấu hình 3-3-3, do đó chỉ còn 07 chiếc Dreamliners có cấu hình 2-4-2.

Khách hàng duy nhất của chúng tôi kiên định với cấu hình 8 chỗ ngồi khoang Economy, Japan Airlines, hiện đang khai thác 26 chiếc 787 cùng với 19 chiếc khác đang chờ bàn giao – tất cả đều có cấu hình 2-4-2. Điều đó có nghĩa là trong số 260 máy bay 787 đang được khai thác với các hãng hàng không bay ít nhất 10 chiếc loại này, chỉ có 33 chiếc 787 có cấu hình 8 chỗ ngồi khoang Economy.

Tất cả các nhà khai thác A350, trái lại, đã định rõ cấu hình ghế hạng Economy là 3-3-3. Cấu hinh 8 chỗ ngồi ngang nhau của máy bay A350 sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm gần với hạng ghế Premium Economy.

Theo dữ liệu, chỉ Qatar Airways bay 787 và 350, tuy nhiên Tập đoàn LATAM khai thác 787 qua công ty con LAN có trụ sở tại Chile và khai thác A350 thông qua công ty TAM tại Brazil.

Theo như đã làm rõ về tính năng của chúng tôi trên P45, các phương tiện xã hội đã mang lại cho hành khách của chúng tôi cơ hội thể hiện cảm giác của họ đối với sự tiện nghi trên cabin. Từ các bình luận không mang tính chất khoa học trên mạng xã hội Twitter trong vòng vài tuần gần đây, máy bay 787 đã nhận được một số lời chỉ trích về trải nghiệm bay khoang ghế hạng Economy, đối với Qatar Airways: “Thật kinh khủng khi ngồi ghế Economy trên máy bay 787 của họ” (bình luận của Jassisinger), và đối với British Airways: “Tôi mạnh mẽ kêu gọi tất cả các khách hàng của BA hãy tránh ngồi ghế Economy trên máy bay 787 mới của họ. Về cơ bản nó giống như Ryanair” (bình luận của DeeSeek34).

Nhưng không phải tất cả đều không hài lòng với máy bay Dreamliner. “Chuyến bay nước ngoài đầu tiên với Boeing 787. Nội thất được làm lại đẹp hơn, khá thoáng, gọn nhẹ và thư giãn ngay cả trong khoang Economy” (bình luận của NomadUnplugged).

Nguồn: Flightglobal

Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Thiết kế cabin “Airspace by Airbus”: cam kết nâng cao trải nghiệm bay của hành khách và hiệu quả khai thác của hãng hàng không  (07/04/2016)
 Máy bay ATR sẽ nhẹ hơn với cấu hình ghế Titanium  (07/04/2016)
 Boeing nhấn mạnh việc xâm nhập thị trường tại triển lãm hàng không FIDAE tại Chile  (31/03/2016)
 Boeing 787-10 Dreamliner bắt đầu bước vào công đoạn lắp ráp chính  (24/03/2016)
 Máy bay đầu tiên của Airbus được sản xuất ở Mỹ đã cất cánh  (24/03/2016)
 Hãng hàng không IndiGo của Ấn Độ tiếp nhận chiếc máy bay A320neo đầu tiên  (17/03/2016)
 Vietjet và Airbus thành lập trung tâm đào tạo bay và bảo dưỡng tại TP.Hồ Chí Minh  (17/03/2016)
 GE lắp ráp hoàn thiện động cơ GE9X đầu tiên để thử nghiệm  (10/03/2016)
 Nhà sản xuất máy bay Mitsubishi Aircraft tái tổ chức cơ cấu để chuẩn bị cho máy bay MRJ bay thử nghiệm  (10/03/2016)
 Airbus: Máy bay A320neo sẽ hoàn tất các vấn đề liên quan đến động cơ Pratt & Whitneygiữa năm 2016  (03/03/2016)
 ATR tái khởi động dự án Clean Sky  (03/03/2016)
 Boeing giới thiệu chương trình 737-800BCF  (26/02/2016)
 Chiếc A321neo bị sự cố sẽ phải dừng bay trong vài tuần  (26/02/2016)
 Boeing dự kiến sẽ đưa ra quyết định về kế hoạch ra mắt loại máy bay mới trước cuối năm nay  (19/02/2016)
 Airbus bắt đầu lắp ráp dòng máy bay A350-1000  (19/02/2016)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 06, Số 18 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.