Máy bay - Nhà sản xuất
Air France đã đẩy nhanh kế hoạch loại bỏ đội bay Airbus A380 của hãng và cho ngừng bay ngay lập tức ...
  Kinh doanh hàng không
Trong bối cảnh thị trường hàng không trong nước và thế giới đang ở giai đoạn đặc biệt khó khăn, bất ...
  Hạ tầng - Sân bay
Hiện lãi suất vay bằng USD mà nhiều tổ chức tài chính quốc tế chào Tổng công ty Cảng hàng không ...
  Thị trường vốn - Bảo hiểm
Hiện lãi suất vay bằng USD mà nhiều tổ chức tài chính quốc tế chào Tổng công ty Cảng hàng không ...
Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 46/2020/TT-BTC nhằm tiếp tục thực hiện các giải pháp cấp bách ...
 
Kinh doanh hàng không
Thứ hai, 20/11/2017, 16:02:31 PM
Gulfstream ghi nhận số lượng tàu bàn giao tăng nhẹ trong quý 3
Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Gửi tin qua E-mail Gửi tin qua E-mail |  Bản để in Bản để in
Gulfstream đã giao 30 tàu bay thương gia trong quý ba, thêm một chiếc so với cùng kỳ năm ngoái, và đang thực hiện đúng kế hoạch để bàn giao 120 tàu bay vào năm 2017 – mức tăng nhẹ so với 12 tháng trước, nhờ thị trường ngày càng năng động.


Jason Aiken, giám đốc tài chính của công ty mẹ General Dynamics, mô tả thị trường hiện tại là "vững chắc", với Bắc Mỹ chiếm hơn một nửa các đơn hàng và số lượng tàu bay đã đặt hàng mà chưa chuyển giao của Gulfstream. Các thị trường quốc tế cũng "có dấu hiệu hoạt động", ông cho biết.

Ông nói: "Chúng tôi đang chứng kiến sự gia tăng đơn đặt hàng và sự quan tâm của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới." Châu Á là khu vực dẫn đầu, chiếm ¼ tổng doanh thu, tiếp theo là châu Âu, Mỹ Latinh, Trung Đông và Châu Phi.

Trong Quý 3 2017, Gulfstream đã bàn giao 21 chiếc tàu bay cỡ lớn gồm G650, G550 và G450 và 9 chiếc G280 cỡ trung; so với 23 tàu bay cỡ lớn và 6 tàu bay cỡ trung trong cùng kỳ 2016 (bao gồm cả G150). Gulfstream đã ngừng sản xuất loại tàu bay 10 năm tuổi này từ năm ngoái sau khi lượng bán hàng chậm lại.

Trong 9 tháng đầu năm 2017, Gulfstream đã bàn giao 67 tàu bay cỡ lớn và 23 tàu bay cỡ trung, so với 72 tàu bay cỡ lớn và 21 tàu bay cỡ trung cùng kỳ năm ngoái.

Đến cuối năm, Gulfstream dự kiến sẽ bàn giao khoảng 90 tàu bay cỡ lớn và 30 tàu bay cỡ trung, so với tổng số 88 và 27 chiếc trong năm 2016.

Aiken thừa nhận Gulfstream đã hưởng lợi từ sự chậm trễ liên tục của Dassault Falcon 5X. Các vấn đề liên quan đến động cơ Safran Silvercrest đã làm trì hoãn việc đưa tàu bay này ra thị trường thêm khoảng 3 năm đến năm 2020, khiến một số khách hàng tìm kiếm các phương án thay thế.

Nguồn: Flightglobal

Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn |  Tất cả ý kiến
Các tin khác [Quay lại]
 Embraer phân phối chiếc Legacy 500 đầu tiên được lắp ráp ở Florida  (03/10/2017)
 Gulfstream bắt đầu hoàn thành chiếc G450 cuối cùng  (25/09/2017)
 Pilatus Aircraft dừng sản xuất PC-6 từ đầu 2019  (11/09/2017)
 Hơn 55 triệu lượt hành khách qua các cảng hàng không  (18/08/2017)
 Vietnam Airlines báo lãi sau thuế 823 tỷ đồng  (11/08/2017)
 Số chuyến bay thương gia tăng nhờ thị trường thuê chuyến tăng mạnh  (11/08/2017)
 Vietjet Air đạt doanh thu 6 tháng hơn 16.000 tỷ  (03/08/2017)
 Japan Airlines bắt tay Vietjet  (03/08/2017)
 Vietjet Air vay 464 triệu USD mua mới 4 tàu bay A321  (14/07/2017)
 Chiếc Airbus A320ceo đầu tiên gia nhập đội bay Jetstar Pacific  (03/07/2017)
 05 lý do khiến doanh số bán máy bay thân rộng sụt giảm  (26/06/2017)
 FLC đang đàm phán với Boeing để mua 15 máy bay cho hãng hàng không Bamboo Airways  (23/06/2017)
 FLC công bố lập hãng hàng không Tre Việt  (09/06/2017)
 Vietnam Airlines thuê thêm 6 máy bay A321  (10/03/2017)
 Vietnam Airlines lãi kỷ lục gần 2.500 tỷ đồng trong năm 2016  (06/01/2017)
 
DỊCH VỤ
 Bản tin VALC
 
VALC Valc, thuê máy bay, boeing, airbus, việt nam, airlines, leasing, aircraft, cho thuê Copyright © 2008 VALC.COM.VN
Trở về đầu trang
Trang chủ  |   Liên hệ  |   Đặt làm trang chủ  |   Giới thiệu cho bạn bè  |   RSS  RSS Feeds
© 2008 Bản quyền "VALC.COM.VN" thuộc về VALC.COM.VN. Địa chỉ: Tầng 06, Số 18 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.